Thiết kế web chuẩn SEO hay xây dựng fanpage Facebook để bán hàng
  • 30
    Th5

Thiết kế web chuẩn SEO hay xây dựng fanpage Facebook để bán hàng

Chuẩn seo Thiết kế web chuẩn SEO là cách thực tiếp cận khách hàng được lựa chọn hàng đầu từ trước tới nay, tuy nhiên trong vài năm gần đây việc sử dụng mạng xã hội ngày cành nhiều, đi kèm đó là các kênh fapage hỗ trợ cho tổ chức, doanh nghiệp, cập nhật thông tin, sản phẩm lên để quảng bá tới số lượng lớn người dùng trên mạng xã hội ( Facebook ). Chuanseo.vn sẽ phân tích ưu nhược điểm của 2 hình thức bán hàng này để giúp các bạn định hướng phát triển khách hàng và tạo doanh thu tốt hơn từ bán hàng Online.

Thiết kế web chuẩn SEO 

80% doanh nghiệp nhỏ công nhận website là công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất để xây dựng nhận thức và tăng cường các mối quan hệ với khách hàng so với các công cụ tiếp thị trực tuyến khác (Theo khảo sát của Constant Contact).

Với một loạt các tùy chọn, cả mất phí và miễn phí, việc xây dựng một website chất lượng cao để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn, đồng thời xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo một hình thức mà bạn có thể kiểm soát đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiết kế web chuẩn SEO

Thiết kế web chuẩn SEO

Ưu điểm:

• Tiết kiệm chi phí – có rất nhiều sự lựa chọn sẵn có. Các website miễn phí có thể là bước khởi đầu tốt vì chúng được tạo ra để phục vụ những người dùng không chuyên với giao diện dễ dùng.

• Đáng tin cậy – trong một khảo sát gần đây, 75% người được hỏi cho rằng họ sẽ không tin doanh nghiệp nào không có website riêng.

• Kiểm soát/ Sở hữu hoàn toàn – ngay cả khi bạn quyết định không tự tùy chỉnh mà sử dụng một công cụ tạo web với các giao diện có sẵn, các công cụ ngày nay có thể cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng tùy biến để bạn dễ dàng cá nhân hóa trang web của bạn. (Theo Tech Crunch).

• Linh hoạt trong xây dựng thương hiệu và quảng bá – một website không chỉ tạo nhiều không gian hơn mà còn đem đến nhiều cách thức tiếp thị kinh doanh khác nhau như video, cảm nhận khách hàng, blog, các chương trình khuyến mại đặc biệt, .v.v.

• Thời gian linh hoạt – tiếp thị sản phẩm và dịch vụ 24/7 ở bất cứ đâu trên thế giới.

Nhược điểm:

• Bảo trì – phụ thuộc vào kích thước của trang, liên tục cập nhật nội dung sẽ đòi hỏi thời gian và công sức. ( Đến với chuanseo.vn việc bảo trì sao lưu dữ liệu được chúng tôi thực hiện hàng tuần, bên cạnh đó còn có dịch vụ viết bài chuẩn SEO share Facebook , G+ , giúp tạo backlink tốt, tiết kiệm thời gian cho khách hàng).

• Độ phức tạp gia tăng – các trang với thiết kế và chức năng phức tạp hầu như sẽ cần đầu tư nhiều về thời gian và tiền bạc. ( Với việc thiết kế web chuyên nghiệp tại chuanseo.vn thì các bạn hoàn toàn yên tâm về cách sử dụng đăng tin và quảng trị web, vì chúng tôi xây dựng trên tiêu chí, nhanh gọn – dễ sử dụng với người chưa dùng web bào giờ).

Xây dựng fanpage Facebook

Nếu bạn đang tìm một phương án triển khai nhanh và đem lại lợi ích tức thì, thì đơn giản bạn chỉ cần đăng kí địa chỉ web của cá nhân bạn thông qua mua tên miền, và chuyển hướng nó tới trang mạng xã hội mà bạn muốn. Phương pháp này (còn được biết tới là chuyển hướng tên miền) cho phép bạn xây dựng một địa chỉ web mang tên thương hiệu của doanh nghiệp bạn, đem đến sự tin cậy và đơn giản khi tiếp thị cho hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp – tốt hơn nhiều so với câu nói “hãy theo dõi tôi trên Facebook”.

Có rất nhiều nền tảng đa phương tiện hỗ trợ bạn khi sử dụng mạng xã hội làm hiện diện trực tuyến, như Facebook, Linkedln, Twitter, YouTube, Google+, Instagram và Pinterest.

Xây dựng fanpage Facebook

Xây dựng fanpage Facebook 

Ưu điểm:

• Nhanh và miễn phí – thiết lập đơn giản và hầu hết các nền tảng đều không thu phí

• Ít cam kết – bạn có thể dễ dàng xóa trang hoặc chuyển sang một nhà cung cấp mới bất cứ lúc nào

Trên thế giới, số lượng doanh nghiệp chuyển hướng lưu lượng truy cập tới trang Facebook tương ứng tăng 25% mỗi năm.

• Thu hút khách hàng – tiếp cận hơn một tỉ khách hàng tiềm năng, cho phép doanh nghiệp dễ dàng giao tiếp và qua đó, xây dựng các mối quan hệ.

Nhược điểm:

• Thiếu kiểm soát/ quyền sở hữu – những điều khoản và điều kiện mà các nhà cung cấp mạng xã hội đưa ra sẽ kiểm soát nội dung và các chương trình khuyến mại nào có thể được xuất hiện. Và điều gì sẽ xảy ra nếu nhà cung cấp đóng cửa mạng xã hội đó, mà đó lại là hiện diện trực tuyến duy nhất của doanh nghiệp bạn?

• Sáng tạo bị hạn chế – các trang xã hội cung cấp thiết kế về bố cục khá hạn chế.

• Với trang cung cấp nhiều sản phẩm sẽ khó quản lý và với khách hàng khó để tìm kiếm và không tạo được các bộ lọc tìm kiếm sản phẩm.

• Diễn đàn mở – Những trang này đem đến một diễn đàn mở cho người tiêu dùng chia sẻ bình luận cũng như khiếu nại của họ, điều này đòi hỏi sự giám sát thường xuyên.

• Báo cáo/ công cụ hạn chế – mức độ báo cáo và các tính năng có sẵn thường ít hơn so với một website.

Lựa chọn tốt nhất là chỉ khởi đầu với 1 hoặc 2 nền tảng để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Hãy nhớ cố gắng lưu lại tài khoản hay xác nhận hồ sơ thương hiệu của bạn trên mọi trang web/ nền tảng mà bạn có ý định tận dụng để tranh gây nhầm lẫn. Và nếu bạn tham gia trên nhiều hơn 1 trang mạng xã hội, hãy thử 1 công cụ quản lý như Hootsuite giúp bạn tiết kiêm thời gian update tất cả các tài khoản mạng xã hội.

Thiết kế web chuẩn SEO tích hợp kết nối fanpage Facebook, G+, Linkedin,… là lựa chọn tốt nhất

Lý tưởng nhất là phối hợp giữa website và các kênh mạng xã hội. Website của bạn nên là trung tâm của hiện diện trực tuyến, trong khi đó, bạn sử dụng mạng xã hội (và các kênh tiếp thị khác như email và công cụ tìm kiếm trả tiền) để thu hút và hướng khách hàng quay trở lại trang web của bạn.

Thiết kế web chuẩn SEO tích hợp kết nối fanpage Facebook

Thiết kế web chuẩn SEO tích hợp kết nối fanpage Facebook

Dưới đây là một số hướng dẫn nhanh về cách mà mạng xã hội và website có thể bổ sung cho nhau:

• Sử dụng mạng xã hội để thông báo cho khách hàng về thông tin mới được cập nhật trên website của bạn.

• Chia sẻ hoặc tích hợp các bài viết trên mạng xã hội (Facebook hoặc Twitter) trực tiếp trên website của bạn để tiếp cận được nhiều khách hnagf hơn và cũng tạo nhiều backlink tốt tới website chính.

• Thêm các phím hiển thị liên kết tới trang mạng xã hội ở đầu hoặc cuối trang, cho phép khách hàng luôn được cập nhật về tình hình kinh doanh hoặc các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp bạn.

• Đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử, hãy tích hợp phím mạng xã hội trên các trang giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp để khách hàng của bạn có thể chia sẻ với mọi người những món đồ mà họ vừa mua hoặc thích trên web của bạn.

Hãy nhớ, việc trang mạng xã hội của bạn đăng tải các nội dung tương tự như trên website sẽ không gây ảnh hưởng gì. Mặt khác, mạng xã hội có thể giúp tăng cơ hội tiếp cận những khách hàng không thường xuyên truy cập vào website của doanh nghiệp bạn hàng ngày.

Còn chờ đợi gì nưa, nếu bạn chưa có website hoặc đang sử dụng website mà chưa có tích hợp liên kết facebook vào web, hãy liên hệ ngay với chuanseo.vn hoặc gọi 08 6828 5335 ngay để được tư vấn miễn phí và xây dựng website chuẩn seo chuyên nghiệp với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Bài viết liên quan

2 Comments

  1. Nguyễn Minh Thuận nói:

    Rất đúng,ban đầu mình chỉ dùng fb bán hàng thấy hơi bất tiện quản lý sản phẩm. Khách cũng comment là khó tìm sản phẩm và không thấy chuyên nghiệp. Sau khi làm web chuẩn seo tại đây thì doanh thu tăng lên đáng kể :)