Xu hướng SEO bất động sản 2016 | Chiến dịch SEO hiệu quả
  • 11
    Th6

Xu hướng SEO bất động sản 2016 | Chiến dịch SEO hiệu quả

Chuẩn seo Xu hướng SEO bất động sản 2016 đang là điều mà rất nhiều chủ đầu tư và chuyên gia môi giới quan tâm. Trong seri bài viết về Chiến dịch Seo hiệu quả, chuanseo.vn sẽ liệt kê cho các bạn 12 xu hướng Marketing Bất Động Sản hay Seo Bất Động Sản.

Chúng ta đang ở giai đoạn giữa năm 2016 nơi để chúng ta nhìn nhận lại những dự đoán về thị trường bất động sản trong nửa đầu năm, qua đó ta càng khẳng định rằng năm 2016  là năm đầu tiên trong chu kỳ HOT của Bất động sản kể từ sau những năm 2009-2011.

Xu hướng SEO bất động sản 2016

Xu hướng SEO bất động sản 2016

1/ Các kênh SPAM sẽ không còn hiệu quả đặc biệt như Spam SMS. Năm 2015 khách hàng đã quá “đau khổ” khi bị các môi giới SPAM – làm phiền quá nhiều. Trong năm 2016 nếu môi giới vẫn sử dụng cách này thì sẽ không còn hiệu quả.

2/ Xây dựng thương hiệu cá nhân là xu thế bắt buộc với môi giới Bất động sản: Bạn có thể là người bán tốt nhất chung cư, cũng có thể là một chuyên gia về tư vấn đầu tư, … trong chuỗi BĐS gồm: Chủ đầu tư – Môi giới – Truyền thông – Khách hàng thì môi giới đóng vài trò quan trong nhất vì thế câu hỏi đặt ra mua của ai? mua của người như thế nào là vấn đề khách hàng đang quan tâm.

3/ Digital Marketing là xu hướng: Quảng cáo BĐS trong năm 2016 sẽ tràn ngập từ tivi, báo chí, tạp chí, tờ rơi, bảng biển cho đến trên website, banner, google, video, hay fb…nhưng quan trọng nhất là phải kết hợp được các kênh với nhau. Nhỏ hơn trong Digital Marketing là xu hướng thu thập data khách hàng tư kênh online, phát triển mạnh Content Marketing cho lĩnh vực BĐS: video, hình ảnh, infogaphic, các báo cáo, tổng hợp, thống kê,…

4/  Phát triển cộng đồng môi giới: Việc phát triển cộng động môi giới sẽ là xu thế bắt buộc để các chủ đàu tư có thể bán được sản phẩm của mình. Sản phẩm có hay đến mấy, tốt đến mấy mà môi giới không bán cho thì cũng vứt. Vì thế việc phát triển cộng đồng môi giới cho mỗi dự án là điều vô cùng quan trọng.

5/  Việc truyền thông thương hiệu cho chủ đầu tư và dự án là bắt buộc. Khách hàng sẽ quan tâm đến dự án nhiều hơn khi dự án đó có thương hiệu mua nó khi biết dự án đó là của một chủ đầu tư uy tín. Việc phát triển quảng cáo thương hiệu chủ đầu tư, hay dự án là điều bắt buộc.

6/ Thông điệp của các dự án BĐS sẽ nhấn mạnh vào việc đầu tư, hay giữ tiền. Ngoài ra các dự án BĐS sẽ nhấn mạnh vào các tiện ích của dự án. Khác với ngày trước các chủ đầu tư chỉ chủ trọng việc xây nhà mà không quan tâm đến tiện ích thì hiện nay việc phát triển tiện ích của dự án là yếu tố đặc biệt quan trọng.

7/ Bất động sản nghĩ dưỡng sẽ tiếp tục phát triển sau biển sẽ là núi. Lượng tiền đầu tư lớn sẽ đổ về sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt các dự án được triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín.

Xu hướng SEO bất động sản 2016 - Bất động sản nghỉ dưỡng

Xu hướng SEO bất động sản 2016 – Bất động sản nghỉ dưỡng

8/ Việc đào tạo môi giới chuyên nghiệp trở thành vấn đề nóng. Sẽ có nhiều “chuyên gia” hay “diễn giả” hay nghe kêu hơn là “huấn luyện viên” tham gia vào việc phát triển hay đào tạo môi giới. Về điều này thì môi giới cần tỉnh táo.

9/ Xu hướng tổ chức và buổi hội thảo, tư vấn đầu tư thay cho lễ mở bán. Để đánh vào tâm lý đám đông sẽ bùng nổ. Việc thu hút data sau đó chăm sóc để bán hàng sẽ phát triển. Đặc biệt là các dự án nhỏ, các nhà đầu tư dễ ăn bánh vẽ của những chủ đầu tư móc nói với các sàn hay môi giới.

10/ Việc đón lượng khách nước ngoài, hay Việt kiều về đầu tư trong nước là xu hướng và việc này sẽ dần tới việc triển khai các kênh marketing để tiếp xúc với đối tượng mới này. Có thể thông qua các cty tổ chức nước ngoài, các hội thảo đầu tư, …

11/ Việc bán chéo sẽ được thực tiếp từ các chủ đầu tư tới các môi giới: Thay vì trước đây 1 khách hàng chỉ mua 1 sản phẩm của 1 chủ đầu tư hay 1 môi giới thì giờ các môi giới sẽ áp dụng data chung để bán chéo nhiều dự án cùng lúc – tranh thủ lúc thị trường tốt.

12/ Việc chăm sóc khách hàng, hay việc thành lập clb nhà đầu tư… sẽ là việc quan trọng là xu hướng để giữ chân khách hàng, việc này giúp cho chủ đầu tư hay môi giới có được lượng khách hàng ổn định và trung thành. Đồng thời việc này 1 lần nữa muốn nhấn mạnh việc môi giới hãy tập trung vào dịch vụ khách hàng cho thật tốt.

Trên đây là 12 xu hướng Marketing Bất động sản (Xu hướng Seo Bất động sản) năm 2016. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cũng như tư vấn và cung cấp các công nghệ mới nhất, tính năng mới nhất để hỗ trợ SEO bất động sản cho các chủ đầu tư và chuyên gia môi giới bất động sản. Thế mạnh của chúng tôi là SEO và chúng tôi sẽ dùng chính thế mạnh đó để nâng tầm thương hiệu cho bạn trên thị trường online marketing đầy cạnh tranh trong lĩnh vực Bất Động Sản.

Bài viết liên quan